Dự án này hoàn tất, đấu nối với cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình (vận tốc tối đa 120km) thì quãng đường 150km từ Hà Nội – Thanh Hóa sẽ chỉ còn hơ...
Dự án này hoàn tất, đấu nối với cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình (vận tốc tối đa 120km) thì quãng đường 150km từ Hà Nội – Thanh Hóa sẽ chỉ còn hơn 1 giờ đồng hồ.
Dự án đường bộ cao tốc đoạn Ninh Bình – Thanh Hóa (quốc lộ (QL) 45) và QL 45 – Nghi Sơn có chiều dài 106km, vận tốc 120 km/h. Nếu dự án này hoàn tất, đấu nối với cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình (vận tốc tối đa 120km) thì quãng đường 150km từ Hà Nội – Thanh Hóa sẽ chỉ còn hơn 1 giờ đồng hồ.
Cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình sắp được tiếp nối cao tốc Ninh Bình – Thanh Hóa. Ảnh: T.A
Khoảng 20 nghìn tỷ là tổng mức đầu tư của dự án. Theo kế hoạch, nguồn vốn hỗ trợ dự án có thể được sử dụng để đầu tư xây dựng một số công trình cụ thể, giải phóng mặt bằng (GPMB) hoặc có thể chia ra thành các tiểu dự án cụ thể.
Giai đoạn 1 sẽ thực hiện xây dựng trước với quy mô 4 làn xe hạn chế, vận tốc thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A. Đoạn Ninh Bình (Mai Sơn) – Thanh Hóa khi thực hiện sẽ tiếp nối với cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình và điểm cuối sẽ là điểm giao với QL 45 thuộc địa phận xã Trung Chính, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa có chiều dài tuyến gần 67 km.
39km chiều dài đoạn từ QL 45 – Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến nút giao với đường Nghi Sơn – Bãi Trành, thuộc địa phận xã Tân Trường, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa sẽ được tiếp tục thực hiện ở một tiểu dự án khác.
Hiện nay, các đơn vị đang tập trung báo cáo công tác chuẩn bị đầu tư, các phương án tài chính, khung chính sách đền bù GPMB…
Trong thời gian dự án được chính thức phê duyệt thì các đơn vị được Bộ GTVT yêu cầu khẩn trương xây dựng các phương án tài chính cụ thể, các bước chuẩn bị để có thể triển khai đấu thầu, GPMB… thời điểm cuối tháng 3.
autocadAutocad 2017autocad civil 3dautodeskBảng tính excelcao tốc AutobahnCao tốc Hà Nội - Hải PhòngCát Linh - Hà ĐôngCienco4cơ học kết cấu F2công nghệ mớiCông tác thử tĩnh và kiểm tra chất lượng cọc khoan nhồicông trình giao thông thành phốĐại lộ Phạm Văn ĐồngĐấu thầuĐồ án tốt nghiệpĐóng và ép cọc - Tiêu chuẩn thi công và nghiệm thuDOWNLOADdownload tiêu chuẩn ngànhdự án thực tếĐường sắt trên caoEbookHiệp định TPPhồ sơ thiết kếhợp đồnghướng dẫn học autocadkết cấu siêu tĩnhKĩ thuật chế tạo bê tông Mác 400-600NĐ Về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trìnhnền mặt đường ô tôNghị địnhnhững cây cầu đẹp nhấtnhững cây cầu nổi tiếngQuy định: Áp dụng TC nước ngoàiQuy định: Chứng chỉ TVGStài liệu học tậptài liệu tiếng anhTâm sự nghề nghiệpTCXDVN 305 - 2004 về thi công BT khối lớnThe Zhangjiajie Grand Canyon Glass BridgeThi công cọc khoan nhồithi công và nghiệm thuthiết kế cầuthiết kế đườngThông tưThủ thuậtThuật ngữ Anh - Việttiếng anh chuyên ngànhtiêu chuẩn ngànhTiêu chuẩn thiết kế đường đô thị 104 - 2007tiêu chuẩn xây dựngTin tứcVideo
false
ltr
item
CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG THÀNH PHỐ: Từ Hà Nội đi Thanh Hóa sẽ chỉ còn hơn 1 giờ
Không tìm thấy bài viếtTẤT CẢReplyCancel replyDeleteByHomePAGESPOSTSTẤT CẢXEM CÁC ĐỀ XUẤTCHUYÊN MỤCBÀI VIẾT LƯU TRỮSEARCHKhông tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóaBack HomeSundayMondayTuesdayWednesdayThursdayFridaySaturdaySunMonTueWedThuFriSatJanuaryFebruaryMarchAprilMayJuneJulyAugustSeptemberOctoberNovemberDecemberJanFebMarAprMayJunJulAugSepOctNovDecvừa xong1 phút trước$$1$$ phút trước1 giờ$$1$$ giờ trướchôm qua$$1$$ ngày trước$$1$$ tuần trướchơn 5 tuần trước