Archive Pages Design$type=blogging

10 cây cầu đắt nhất hành tinh

Cầu treo Chesapeake, Maryland, Mỹ   Được xây dựng với 778,3 triệu đô. Người dân nơi đây thường nói, chính phủ đã ném xuống mặt hồ một đốn...

Cầu treo Chesapeake, Maryland, Mỹ 
Được xây dựng với 778,3 triệu đô. Người dân nơi đây thường nói, chính phủ đã ném xuống mặt hồ một đống tiền mặt để xây dựng cây cầu treo này. Cầu treo Chesapeake nối liền bờ Đông, bờ Tây của thành phố Maryland. Ban đầu, cây cầu cũ được bắc vào năm 1952 và năm 1973 được xây dựng lại ngốn hết 778,3 triệu đô. Từ khi cây cầu này được xây dựng lại thì giao thôngcủa thành phố này cũng chuyển biến rõ rệt.
Giao thông chuyển biến rõ rệt stừ khi cầu được xây.
Cầu Tacoma Narrows, Washington, Mỹ 
Được xây dựng với giá 27,7 triệu đô. Cây cầu này được cải tạo từ một cây cầu cũ bị sập xây dựng vào năm 1950. Năm 2007, cây cầu được xây dựng với chi phí không hề rẻ nhưng đổi lại nó được xem là công trình kiến trúc có giá trị bậc nhất ở Mỹ lúc bấy giờ.
Cầu Tacoma Narrows dù được cải tạo lại nhưng rất đẹp và chắc chắn.
Cây cầu trên sông Cooper, miền Nam Carolina, Mỹ 
Được xây dựng với giá 836,9 triệu đô. Nó còn được gọi là cầu Arthur Ravenel Jr., được đặt tên theo một chính trị gia đảng Cộng hòa – người thành công trong việc tìm kiếm nguồn tài trợ cho việc xây cầu. Cây cầu treo mới này hoàn thành năm 2005 chạy dài trên sông Cooper. Nó được thiết kế và xây dựng bởi công ty kỹ thuật đa quốc gia Parsons Brinckerhoff. 
Cây cầu trên sông Cooper chạy dài trên sông Cooper.
Cầu George Washington, New York, Mỹ 
Được xây dựng với giá 1,1 tỷ đô. Với một thành phố giao thông nghẹt cứng như ở New York thì cây cầu này đã làm đúng nhiệm vụ giảm thiểu ách tắc. Nó bắc ngang qua sông Hudson nên còn được gọi tên là cầu Hudson. Nó kết nối các vùng lân cận quanh khu vực New York. Phải mất 4 năm thi công cầu mới hoàn thành. 
Cầu George đóng vai trò giảm thiểu ách tắc giao thông ở nơi đây.
Cầu Oakland, vịnh San Francisco, Mỹ  
Được xây dựng với giá 1,3 tỷ đô. Đây là cây cầu nhịp dài nhất Hoa Kỳ, dài hơn 13 km, chuyên chở khoảng 240.000 lượt xe đi qua mỗi ngày. Để xây cây cầu này không chỉ tốn tiền bạc mà còn mất khoảng thời gian 3 năm 7 tháng mới hoàn thiện.
Không chỉ tốn kém, phải mất 3 năm 7 tháng mới hoàn thiện.
Cầu Tsing Ma, Hồng Kông 
Được xây dựng với giá 1,35 tỷ đô. Cây cầu đứng thứ 9 trong những cầu treo dài nhất trên thế giới. Nó có 2 làn đường dành cho cả đường sắt và đường bộ. Nhịp chính của cầu dài 1.377 mét và chiều cao 206 m, dài hơn 2km. Cầu Tsing Ma mở cửa giao thông vào năm 1997 và xây dựng trong vòng 5 năm.
Cây cầu này đứng thứ 9 trong những cầu treo dài nhất trên thế giới.
Cầu Yeongjong, Hàn Quốc 
Được xây dựng với giá 1,9 tỷ đô. Là cây cầu treo ở Inchoen nối liền đảo Yeongjong với đất liền. Tổng chiều dài của cây cầu là 4.420m, xây dựng năm 2000 và chi phí xây dựng đã đưa nó lên vị trí thứ 4 của những cây cầu đắt nhất hành tinh.
Cầu Yeongjong đẹp lung linh trong ánh đèn đêm.
Cầu Verrazano-Narrows, Mỹ
Là một trong những cây cầu đắt tiền và tốn kém nhất trong lịch sử nhân loại. Là cầu treo hai tầng bắc ngang qua vịnh New York và nối liền hai quận Staten Island và BrookLyn của thành phố này. Chỗ cầu bắc qua là chỗ hẹp nhất của vịnh New York, nên có tên “Narrows,” và cũng là chỗ phân ranh thượng nguồn và hạ nguồn của vịnh. Cây cầu có đoạn giữa hai cây cột chính dài 1,298 mét và là cầu treo lớn nhất thế giới cho tới năm 1981. Hiện nay, Verrazano-Narrows Bridge là cầu treo lớn nhất tại Hoa Kỳ.
Cầu Verrazano-Narrows, Mỹ. Là một trong những cây cầu đắt tiền và tốn kém nhất trong lịch sử nhân loại.
Cầu Great Belt Fixed Link, Đan Mạch
Bắc ngang qua eo biển Great Belt (Storebelt), nối liền thành phố Korser và 2 thành phố Nyborg và Funen. Cây cầu này dài 6,75km, xây dựng hoàn tất năm 1998 và thời gian thi công kéo dài tận 10 năm
Cầu Great Belt Fixed Link nối liền thành phố Korser (Ðan Mạch) và 2 thành phố Nyborg và Funen trên đảo Zealand.
Cầu Vịnh san Francisco, Mỹ 
Giữ kỷ lục cây cầu đắt nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại với tổng chi phí xây cầu là 6,4 tỷ đô. Cây cầu này được xây dựng từ năm 2002 đến 2013 nối liền vịnh San Francisco giữa đảo Yerbe Buena và Emeryville. 
Cầu Vịnh san Francisco, Mỹ. Giữ kỷ lục cây cầu đắt nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại.
Nguồn: http://www.ngaynay.vn/ 

NHẬN XÉT CỦA BẠN

Name

autocad Autocad 2017 autocad civil 3d autodesk Bảng tính excel cao tốc Autobahn Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng Cát Linh - Hà Đông Cienco4 cơ học kết cấu F2 công nghệ mới Công tác thử tĩnh và kiểm tra chất lượng cọc khoan nhồi công trình giao thông thành phố Đại lộ Phạm Văn Đồng Đấu thầu Đồ án tốt nghiệp Đóng và ép cọc - Tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu DOWNLOAD download tiêu chuẩn ngành dự án thực tế Đường sắt trên cao Ebook Hiệp định TPP hồ sơ thiết kế hợp đồng hướng dẫn học autocad kết cấu siêu tĩnh Kĩ thuật chế tạo bê tông Mác 400-600 NĐ Về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình nền mặt đường ô tô Nghị định những cây cầu đẹp nhất những cây cầu nổi tiếng Quy định: Áp dụng TC nước ngoài Quy định: Chứng chỉ TVGS tài liệu học tập tài liệu tiếng anh Tâm sự nghề nghiệp TCXDVN 305 - 2004 về thi công BT khối lớn The Zhangjiajie Grand Canyon Glass Bridge Thi công cọc khoan nhồi thi công và nghiệm thu thiết kế cầu thiết kế đường Thông tư Thủ thuật Thuật ngữ Anh - Việt tiếng anh chuyên ngành tiêu chuẩn ngành Tiêu chuẩn thiết kế đường đô thị 104 - 2007 tiêu chuẩn xây dựng Tin tức Video
false
ltr
item
CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG THÀNH PHỐ: 10 cây cầu đắt nhất hành tinh
10 cây cầu đắt nhất hành tinh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2ernuABOQi7NtqGjY-k4Z_Encl_V6fw0mv2d4Ll2VJMs-Myf3iDAi5lyT_a402ktjH5Xe-VUcd3uG4jR_XAsj3_H2W7zWrHOEHacmSDkAo24jUN6KN8ns4i8wd0gkJArRpUZv3YDnqg37/s1600/10_cay_cau_dat_nhat_hanh_tinh_anh_8.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2ernuABOQi7NtqGjY-k4Z_Encl_V6fw0mv2d4Ll2VJMs-Myf3iDAi5lyT_a402ktjH5Xe-VUcd3uG4jR_XAsj3_H2W7zWrHOEHacmSDkAo24jUN6KN8ns4i8wd0gkJArRpUZv3YDnqg37/s72-c/10_cay_cau_dat_nhat_hanh_tinh_anh_8.jpg
CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG THÀNH PHỐ
http://congtrinhgiaothongthanhpho.blogspot.com/2015/06/10-cay-cau-at-nhat-hanh-tinh.html
http://congtrinhgiaothongthanhpho.blogspot.com/
http://congtrinhgiaothongthanhpho.blogspot.com/
http://congtrinhgiaothongthanhpho.blogspot.com/2015/06/10-cay-cau-at-nhat-hanh-tinh.html
true
219806760220667032
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước